​คนรัก “มะพร้าว” ห้ามพลาด! ชวนแวะชม ชอป ที่ Organic Farm Outlet ราชบุรี

img

วันนี้ อยากจะแนะนำศูนย์จำหน่ายสินค้าเกษตรชุมชน (Farm Outlet) ที่กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ให้การสนับสนุนและส่งเสริม อีก 1 แห่ง ซึ่งเป็นศูนย์ที่จำหน่ายสินค้าเกษตรอินทรีย์ชื่อดังของจังหวัดราชบุรี
         
ศูนย์ดังกล่าว คือ Organic Farm Outlet ราชบุรี ตั้งขึ้นจากการที่กลุ่มเกษตรกรในอำเภอดำเนินสะดวกได้รวมตัวกันปลูกผักผลไม้ออร์แกนิกเพื่อการส่งออก หลังจากที่ประสบปัญหาผลผลิตล้นตลาด ต่อมาจึงได้มีการรวมตัวกัน เพื่อส่งผลผลิตไปขายในต่างประเทศในนาม “กลุ่มวิสาหกิจชุมชนผู้ผลิตผักและผลไม้ปลอดภัยสารพิษเพื่อการส่งออก จ.ราชบุรี” จนประสบความสำเร็จทั้งเรื่องคุณภาพและการตลาด สามารถส่งออกไปขายทั่วโลก
         


โดยปัจจุบันนอกจากจำหน่ายที่ Organic Farm Outlet ราชบุรี ตั้งอยู่ที่ อ.บางแพ จ.ราชบุรี แล้ว ทางกลุ่มยังได้ขยายช่องทางการตลาด โดยนำมะพร้าวน้ำหอมและผลิตภัณฑ์แปรรูปไปจำหน่ายยังแหล่งที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยวางจำหน่ายที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขาป่าตอง ภูเก็ต และสมุย
         
สำหรับสินค้าเด่น เช่น มะพร้าวน้ำหอม ฝรั่ง ชมพู่ออร์แกนิก
         
ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว ที่เดินทางไปเที่ยวในจังหวัดราชบุรี หรือผ่านจังหวัดราชบุรี หากต้องการซื้อสินค้าเกษตรปลอดสารพิษ โดยเฉพาะมะพร้าวน้ำหอม ของดีของจังหวัด สามารถไปเลือกชม เลือกซื้อได้ หากไปไม่ถูก สามารถติดต่อสอบถามได้ที่คุณกชพร ทองทา โทร. 086-161-8824





ติดตามข่าวสารแบบฉับไว
ส่งตรงถึงมือถือ คลิกเลย
ติดตามข่าวสารผ่าน Twitter
กดคลิก Follow ด้านล่าง